Thursday, February 2, 2017

Những Thứ Có Tác Dụng Trước Khi Chuyển Tới Nhà Mới

Luôn nói điều tốt đẹp, mang theo của cải như ý... sẽ khởi tạo sự phấn khởi cho người sống trong ngôi nhà.
Chuyển đến nhà mới là 1 trong việc rất đặc biệt, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và sự xốn xang mới cho những tất cả mọi người trong nhà của công ty, nhưng nó cũng có các cảnh báo tử vi truyền thống mà bạn cần phải nắm rõ.
Bạn thích có tác dụng sạch không khí và đào thải nguồn khí tiêu cực tích tụ từ người sở hữu trước của ngôi nhà? Thậm chí, nếu đó là khu nhà ở mới xây thì vẫn sử dụng tử vi phong thủy để bảo vệ bạn và gia đình được sống trong môi trường hợp lý, xuất sắc lành.

11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 1

Chuyển đến nhà mới cũng có nghĩa rằng bạn sẽ bước đầu các mở đầu mới chính vì như thế mọi thứ phải được ra mắt 1 cách như ý & xuất sắc đẹp nhất.
Nhà đẹp xin chỉ rõ cho mình những điều nên và kiêng kị lúc chuyển nhà theo tử vi phong thủy như sau:
1. Điều trước tiên đặc trưng hơn tất cả chính là chọn ngày lành tháng tốt để chuyển nhà. thời buổi này phải đc tính dựa theo 2 yếu tố đó là lịch âm & ngày tháng năm sinh của những người trụ cột hộ gia đình để đưa kết quả tốt nhất. điều kiện quý khách không thành thạo việc này có thể tìm về những Chuyên Viên tử vi phong thủy sẽ được giải thích kỹ lưỡng.
2. Đừng nên ngủ trưa trong ngôi nhà mới của công ty vào đúng ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng & bệnh tật.


11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 2

3. Vào trong ngày chuyển nhà, luôn luôn nói các điều thành công, an lành & tuyệt đối tránh nói tới bất kỳ điều gì không hay, tiêu cực.
4. Đừng nên cãi vã, tranh luận, gây gổ, mắng mỏ trẻ thơ, bộc lộ sự bực tức hay khóc lóc vào trong ngày chuyển nhà. bởi vì tất cả các hành động này tượng trưng cho sự xấu số & mối bất hòa trong hộ gia đình.

5. Việc chuyển tới nhà mới phải triển khai chuẩn xác theo ngày giờ đã chọn sẵn và chỉ còn chỉ một người trong chính ngôi nhà vừa mới được có mặt vào thời điểm này. Tránh mời thêm bạn bè, khách khứa vì đây chưa hẳn là tiệc tân gia. Cần hiểu và nhận biết rõ ngày chuyển nhà & ngày tân gia (hay thường hay gọi là ngày mừng nhà mới) là không giống nhau để không phạm phải sai lạc nghiêm trọng này.
6. Quý doanh nghiệp nên bật ánh sáng tất thảy các bóng đèn, xả hầu hết những vòi nước để thông đường ống nước... tóm lại là bắt đầu mọi loại thiết bị gas và điện tử trong chính ngôi nhà để nặng tay các tính năng được chuẩn bị sẵn đều tuyệt đối hoàn hảo.

11 dieu can lam truoc khi chuyen toi nha moi - 3

7. Đặt 1 túi vải nhỏ tuổi màu đỏ - nhiều loại chuyên sử dụng trong nghi lễ tử vi - mặt dưới thùng gạo hoặc đồ trữ gạo. Đổ gạo vào bên trong túi đến lúc đầy tràn miệng, niêm phong miệng túi lại & dán một tầng giấy đỏ có ghi chữ "ĐẦY ĐỦ".
8. Mua chổi và dụng cụ lâu nhà mới. Vì Sao là vì khi chuyển tới một không khí mới, người đặt hàng sẽ không muốn quét sạch những trắc trở của tôi với cây chổi đưa theo từ khu nhà ở cũ. Hãy vứt chổi cũ đi và mua một cái mới. Thậm chí, không nên để nó trong nhà kho, nhà để xe...
9. Cảm thấy không được đặt chân tới nhà mới với hai bàn tay trắng. với mọi những thành viên trong gia đình đều phải mang đi một thứ nào đó tốt đẹp. Đó hoàn toàn có thể là trái cây như Cam - biểu tượng của sự thịnh vượng, táo - biểu thượng của sự an ninh, lê - hình tượng của sự may mắn, lựu - hình tượng của những thời cơ và đào - hình tượng của sức khỏe dồi dào.
Bạn có thể đưa đi thứ gì đó có giá trị như vàng, trang sức quý, sổ tiết kiệm và bất kỳ thứ gì tượng trưng cho sự may mắn.
10. Thiếu phụ đang mang thai tránh tham gia việc chuyển nhà.
11. Vào trong ngày đầu tiên, quý khách hàng bắt buộc phải "nổi lửa" và nấu một thứ nào đấy mang tính chất tượng trưng, chẳng hạn cũng như đun nước trộn lẫn trà,...
Chúc chúng ta có khởi đầu tốt đẹp trong nhà mới!

No comments:

Post a Comment